Báo Giá Sơn Epoxy Cầu Thang

Báo Giá Về Dịch Vụ Thi Công Sơn Sàn Epoxy

Tình hình chung hiện nay dân số ngày càng tăng dẫn đến quỹ đất sử dụng thu nhỏ lại. Các công trình thi công thường phải lên tầng. Ví dụ như các chung cư cao tầng, nhà cao tầng, trường học, bệnh viện, … Tất cả đều là những công trình quen thuộc trong cuộc sống con người hiện tại. Và việc thi công các hạng mục cao tầng thì các công trình phụ bắt buộc phải có đặt biệt như cầu thang. Và thi công cầu thang như thế nào thì là đảm bảo? Dòng sơn được dùng cho thi công và báo giá sơn epoxy cầu thang là điều đáng quan tâm.

1. Những Yêu Cầu Khi Thi Công Cầu Thang

Báo Giá Sơn Epoxy Cầu Thang

Những công trình cầu thang cho các hạng mục cần đảm bảo các yêu cầu sau:

– Đảm bảo về kết cấu chắc chắn là điều tiên quyết đối với hạng mục cầu thang. Cầu thang thường được thi công bằn bê tông sắt thép toàn khối hoặc cắt ghép.

– Thi công đúng chuẩn về các chiều dài, rộng và cao của mỗi bậc thang. Nhằm giảm thiểu các tai nạn bước bụt chân gây nên chấn thương nghiêm trọng.

– Cầu thang với độ dốc hợp lí và bề mặt bậc thang cần có độ nhám để hạn chế trơn trượt khi sử dụng.

2. Sơn Epoxy Cho Cầu Thang

Báo Giá Sơn Epoxy Cầu Thang

2.1 Giới Thiệu Về Sơn Epoxy Thi Công Cho Cầu Thang

Sơn epoxy là dòng sơn 2 thành phần với ứng dụng được dùng nhiều trong công nghiệp. Hai thành phần của sơn epoxy gồm phần sơn chính và phần chất đóng rắn. Chất đóng rắn với vai trò đông kết thành phần nhựa epoxy trong phần sơn chính epoxy. Trong thành phần sơn chính ngoài nhựa epoxy còn có một số thành phần khác. Các thành phần như tinh màu, chất độn và các chất phụ gia.

Hai thành phần này của sơn khi thi công thì tiến hành trộn lại với nhau. Ngoài ra, để hỗ tợ cho việc thi công dễ dàng sơn thì còn có sự góp mặt của dung môi. Các thành phần này sẽ đi với nhau theo tỉ lệ nhất định. Tỉ lệ này sẽ do nhà sản xuất qui định và đóng gói riêng từng thành phần khi đến tay khách hàng. Khi pha trộn sơn khách hàng không đươc pha sai lệch tỉ lệ này. Vì khi pha sai tỉ lệ sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sơn.

2.2 Lợi Ích Khi Thi Công Sơn Epoxy Cho Cầu Thang

Báo Giá Sơn Epoxy Cầu Thang

Cầu thang khi được thi công sơn epoxy sẽ đem lại những lợi ích sau:

– Đối với công sơn cầu thang khi thi công sơn epoxy chống trơn trượt hoặc thi công sơn epoxy có nẹp. Sơn epoxy chống trơn trượt giúp tạo độ nhám, độ ma sát giúp người sử dụng bám tốt trên bề mặt. Sơn epoxy có nẹp giúp giữ an toàn cho người sử dụng khi gặp sự cố sẽ chống va đập.

– Sơn epoxy nổi tiếng với các khảng năng chống thấm, kháng nước, kháng axit cực kì tốt.

– Tuổi thọ của sơn có thể lên đến hàng chục năm. Đặc biệt là đối với cầu thang thì chỉ chịu tác động từ tọng lực của con người. Điều này giúp cho sơn càng được sử dụng lâu hơn.

– Hệ thống màu sắc đa dạng giúp cho người dùng cho thể lựa chọn màu sắc phù hợp cho công trình. Sau khi thi công đem lại bề mặt với màu sắng tươi sáng và bóng.

3. Báo Giá Sơn Epoxy Cầu Thang

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công hạng mục cầu thang với giá dao động từ 200.000 đến 220.000 VNĐ/m2.

Tuy nhiên, Chí Hào – Đơn vị thi công sơn epoxy cầu thang chuyên nghiệp luôn giữ với khách hàng mức giá tốt nhất. Đối với hạng mục này giá thi công tại Chí Hào dao động từ 150.000 đến 180.000 VNĐ/m2.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thi công cùng với đội ngũ nhận viên chuyên nghiệp. Chúng tôi tin sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho hạng mục cầu thang. Ngoài thi công epoxy cho cầu thang chúng tôi còn thi công nhiều hạng mục epoxy khác. Các hạng mục như: Nhà xưởng, bệnh viện, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, … Hãy liên hệ với chúng tôi, đại lý sơn epoxy giá rẻ khi có nhu cầu và để nhận được dịch vụ tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động: 0903 11 22 26 – 0903 61 22 26

Email: [email protected]

Website: https://sonsanepoxy.org/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *